WeShare_Góp Gió Tạo Bão, Chiến Thắng Đại Dịch

Giới thiệu chung

Chủ dự án
Trần Như Trí
Lĩnh vực
Công nghệ thông tin
Quốc gia
Việt Nam
Mô tả ngắn
WeShare là ứng dụng gây quỹ cộng động từ đơn hàng online của mọi người dân. Với mỗi đơn hàng ở Shopee, Lazada, Tiki, Biti's,… và hơn 100 nhãn hàng khác, bạn có thể đóng góp lên đến 30% giá trị đơn hàng cho Quỹ Vaccine COVID, các tổ chức xã hội mà không tốn thêm bất kỳ khoản phí phát sinh nào!

Giới thiệu chi tiết

Sứ Mệnh Hoạt Động

Thể hiện tinh thần cả nước đồng lòng không bỏ lại ai phía sau, WeShare là ứng dụng ra đời với sứ mệnh: 
  • Giải quyết vấn đề hỗ trợ các nhóm đối tượng yếu thế trong mùa dịch.
  • gây quỹ lâu dài, bền vững cho các tổ chức xã hội và các quỹ liên quan đến COVID-19 như Quỹ Vaccine COVID-19 của Chính phủ. 

Điều này được thực hiện thông qua mô hình Affiliate Marketing (tiếp thị liên kết).

Mọi người đều có thể quyên góp dễ dàng và thuận tiện. Với mỗi đơn hàng tại đối tác của WeShare như Shopee, Lazada, Tiki, Biti's, Agoda,… và hơn 100 nhãn hàng khác, bạn có thể đóng góp lên đến 30% giá trị đơn hàng cho Quỹ Vaccine, các tổ chức xã hội, từ thiện trong mùa dịch mà không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào! 

Tính minh bạch là tiêu chí hàng đầu tại WeShare. Do đó tất cả thông tin và trạng thái quyên góp đều sẽ được cập nhật tự động và thông báo qua ứng dụng để người dùng có thể dễ dàng theo dõi.
Cách quyên góp cho Quỹ vắc-xin Covid-19 từ các đơn hàng online

Tình Hình Phát Triển

Đặt biệt, WeShare danh dự được hợp tác cùng thương hiệu quốc dân Biti's thực hiện chương trình hết sức ý nghĩa mang tên "Góp Gió Tạo Bão" - nhằm Quyên góp 200 triệu cho Quỹ Vaccine Covid-19 của chính phủ Việt Nam hơn 200 triệu đồng (Thông tin tại Facebook Biti's - link).
WeShare_Chiến Thắng COVID
Ngoài ra, sau 3 tháng hoạt động, WeShare đang đồng hành và đóng góp trên 4000 lượt quyên góp (*GMV tương đương 700 triệu VND) cho 5 tổ chức xã hội bao gồm: VietSeeds Foundation, Làng trẻ em SOS Việt Nam, Green Viet Fund, Joy Foundation và Saigon Children's Charity để hỗ trợ các đối tượng yếu thế trước đại dịch. WeShare mong muốn  thực hiện đúng tinh thần không bỏ lại ai ở phía sau, cả nước đồng lòng của Việt Nam.
Thành tựu và tác động xã hội
Đồng hành cùng WeShare trong chiến dịch là 6 influencers trẻ từ hàng trăm ngàn đến hàng triệu followers với rất nhiều những hoạt động truyền cảm hứng cho giới trẻ như anh Dustin Phúc Nguyễn, chị Linh Ngọc Đàm, chị Nguyễn Lâm Thảo Tâm, anh Ninh Titô, anh Thiện Khiêm và anh Quang Đăng. 
"Đại sứ tiêu dùng hạnh phúc"
Bên cạnh 100 đối tác kinh doanh và 5 tổ chức gây quỹ, WeShare còn đồng hành cùng rất nhiều các tổ chức khác hỗ trợ về mặt truyền thông, tài chính như Momo, FIIS, PwC, AWS, OlympTrade,...
Đối tác đồng hành

Vậy thì còn chần chờ gì mà không tải ngay ứng dụng WeShare tại iOS App Store Google CH Play để cùng nhau nhân rộng tinh thần Tiêu Dùng Hạnh Phúc!

*: GMV hoặc Gross Merchandise Volume là Tổng giá trị đơn hàng mà người dùng mua sắm tại đối tác (Tiki, Shopee, Lazada...) thông qua ứng dụng WeShare.

Thông tin liên hệ:
Facebook: https://www.facebook.com/weshareasia.shopnshare
Email: tritran@weshare.asia