TCall - Mạng lưới hỗ trợ Covid-19

Giới thiệu chung

Chủ dự án
Nguyễn Tấn Thành
Lĩnh vực
Công nghệ thông tin
Quốc gia
Việt Nam
Mô tả ngắn
TCALL – Giải pháp truyền thông đa điểm giúp các doanh nghiệp, các tổ chức kết nối với các nhà cung cấp, khách hàng, đối tác, nhân viên, và những người liên quan để nâng cao hiệu quả trong giao tiếp, hỗ trợ kịp thời nhằm năng cao chất lượng và hiệu quả trong hoạt động và kinh doanh của mình.

Giới thiệu chi tiết

TCALL – Giải pháp truyền thông "ĐA ĐIỂM, KHÔNG GIỚI HẠN" giúp các doanh nghiệp kết nối với các nhà cung cấp, khách hàng, đối tác, và nhân viên để nâng cao hiệu quả trong giao tiếp nhằm năng cao chất lượng và hiệu quả trong hoạt động kinh doanh của mình.

TCAll được thiết kế dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại tạo ra sự khác biệt về truyền thông và giao tiếp, cung cấp thông tin chính xác và kịp thời (theo thời gian thực) mọi lúc mọi nơi. Giải pháp TCall đáp ứng tất cả các nhu cầu đa dạng cho từng doanh nghiệp với những tính đặc biệt:
  • Cuộc gọi video theo chuẩn HD và tự điều chỉnh theo băng thông đường truyền internet với tính năng chú thích thực tế sinh động theo phương cách "tôi thấy - bạn thấy"
  • Chat bằng hình ảnh trực tuyến và gởi tin nhắn nhanh chóng trong lúc thực hiện cuộc gọi.
  • Đặt cuộc hẹn mọi lúc mọi nơi giúp quản lý thời gian hiệu quả.
  • Xây dựng kênh phân phối sản phẩm và cung cấp dịch vụ trực tiếp theo cung-cầu nhanh chóng và hiệu quả. 
Với các tính năng đặc biệt và có thể tạo ra các mô hình khác nhau, trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19, TCall giúp Ban chỉ đạo và các đơn vị Phòng Chống Dịch Covid-19, các Cơ quan quản lý Nhà nước, các mạnh thường quân, các bệnh nhân và cư dân trong khu vực phong toả/giãn cách có sự kết nối và giao tiếp kịp thời để hỗ trợ nhau một cách hiệu quả nhất, đáp ứng các nhu cầu đa dạng cho việc phòng chống bệnh dịch Covid-19 như:

1. T-Doctor – hỗ trợ cho việc thăm khám và tư vấn từ xa
  • TCall cung cấp end-to-end hỗ trợ liên lạc giữa bác sĩ và bệnh nhân thông qua HD video call theo mô hình “bạn thấy – tôi thấy”
  • Bác sĩ, người tư vấn, bệnh nhân có thể gửi tin nhắn, hình ảnh trực tuyến có thể chú thích trong suốt quá trình tư vấn
  • Cho phép bệnh nhân đặt lịch hẹn với bác sĩ và có lời nhắc cũng như hỗ trợ giao tiếp cho mỗi cuộc hẹn để quản lý thời gian hiệu quả
Thông tin chi tiết tại https://tdoctor.tcall.vn/  

2. Services and Distribution Network (SDN): Hỗ trợ người trong vùng phong toả hay cách ly
  • TCall như là một hệ sinh thái marketplace để kết nối các cá nhân trong cộng đồng cách ly, các dịch vụ thiết yếu lân cận hay các mạnh thường quân từ các nơi khác để hỗ trợ những nhu cầu thiết thực cho cuộc sống của người dàn trong vùng phong toả
  • Mạng lưới hỗ trợ được thiết lập theo vùng, theo khu vực với bán kính xác định, và các yêu cầu được hỗ trợ nhanh nhất như mô hình Uber
3. Service and Distribution Network (SDN): Hỗ trợ kết nối, xây dựng mạng lưới và điều phối xe cứu thương cho dịch vụ 115
  • Hỗ trợ liên lạc và kết nối giữa các tài xế xe cứu thương và trung tâm 115
  • Hỗ trợ điều phối xe cứu thương phục vụ các nhu cầu của bệnh nhân cấp cứu nhanh nhất và hiệu quả nhất
  • Hỗ trợ xây dựng mạng lưới xe cứu thương tư nhân, các xe cứu thương của mạnh thường quân trong việc hỗ trợ dịch vụ cho Trung tâm 115
  • Hỗ trợ xây dựng mạng lưới xe “taxi cứu thương” trong mùa dịch Covid-19
Chúng tôi đang trong giai đoạn lên kế hoạch để triển khai giải pháp ra thị trường. Tuy nhiên, trong tình trạng bệnh dịch Covid-19 đang diễn ra phức tạp, chúng tôi ưu tiên việc triển khai giải pháp này cho các đơn vị đang thực hiện việc phòng chống đại dịch Covid-19 miễn phí để “chung tay phòng chống và đẩy lùi bệnh dịch Covid-19”.