CVMeeting cổng kết nối dịch vụ trực tuyến

Giới thiệu chung

Chủ dự án
Trần Thái Sơn
Lĩnh vực
Công nghệ thông tin
Quốc gia
Việt Nam
Mô tả ngắn
CVMeeting là cổng kết nối dịch vụ trực tuyến trên nền tảng công nghệ meeting. Cổng hiện cung cấp 4 dịch vụ là Học trực tuyến, Học trực tuyến, Tư vấn khách hàng trực tuyến và Phòng khám đa khoa, tư nhân trực tuyến

Giới thiệu chi tiết

GIỚI THIỆU

CVMeeting (viết tắt từ CoVid Meeting, đọc là C V Meeting) được phát triển từ mùa dịch đầu tiên 4/2020. Là cổng kết nối dịch vụ trực tuyến dựa trên nền tảng meeting do các kỹ sư của Công ty TNHH giải pháp công nghệ Mai Linh phát triển và vận hành. 

Công nghệ meeting nền tảng của CVMeeting cho phép kết nối nhiều người với nhau bằng video, audio, hơn thế nữa còn cho phép tương tác qua lại giữa các bên bằng chat, truyền nhận file, chia sẻ màn hình, vẽ tự do, và ứng dụng AI đổi hoặc làm mờ phông nền. Khai thác hết thế mạnh của lõi meeting, CVMeeting dần phát triển thành cổng "siêu ứng dụng", sử dụng cùng 1 công nghệ lõi meeting phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau. Hiện tại CVMeeting đang là cổng của 4 dịch vụ là Họp trực tuyến, Học trực tuyến, Tư vấn khách hàng trực tuyến và Phòng khám đa khoa, tư nhân trực tuyến.

- Họp trực tuyến: Là ứng dụng giúp nhiều người có thể gặp gỡ trực tuyến, chat, truyền nhận file, chia sẻ màn hình, tương tác vẽ đa chiều. CVMeeting mong muốn là sản phẩm Việt đủ sức cạnh tranh với các sản phẩm ngoại như Zoom, Meet, Teams ngay trên sân nhà.
Phạm vi ứng dụng: Họp trực tuyến, Hội nghị trực tuyến, Học trực tuyến
Youtube tham khảo: https://youtu.be/sFbHYTDgymA&cc_load_policy=1
- Học trực tuyến: Cung cấp đầy đủ các giải pháp cho nhà trường, đảm bảo duy trì việc học hành, làm bài tập, thi cử từ xa trong điều kiện thiên tai, bệnh dịch. CVMeeting còn đóng vai trò là cấu nối liên lạc giữa nhà trường, phụ huynh và học sinh
Phạm vi ứng dụng: Học trực tuyến
Youtube tham khảo: https://youtu.be/1RkvznZyOnk&cc_load_policy=1
- Tư vấn khách hàng trực tuyến: Là giải pháp bốc số hàng đợi, đặt lịch và meeting. Tư vấn của CVMeeting khác dịch vụ tư vấn truyền thống ở chỗ tăng cường video, chat, truyền nhận file, chia sẻ màn hình và vẽ tương tác, giúp chất lượng dịch vụ tư vấn hiệu quả và rõ ràng hơn bao giờ hết. Điểm khác biệt nữa chính là khả năng nhóm các phòng cùng chức năng và thay kíp trực luân phiên nhằm tăng khả năng tiếp nhận xử lý lượng lớn khách hàng truy cập, đồng thời đảm bảo duy trì nhân lực sẵn sàng phục vụ cao. Tuyệt hơn nữa khi lực lượng tư vấn vẫn có thể làm việc tại nhà.
Phạm vi áp dụng: đa dạng, triển khai các dịch vụ một cửa, tư vấn chăm sóc khách hàng nhiều lĩnh vực, tư vấn tuyển sinh
Tư vấn trực tuyến: https://cvmeeting.vn/html/org_redirect.jsp?org_id=71
- Phòng khám đa khoa, tư nhân trực tuyến: Cũng là giải pháp bốc số hàng đợi, đặt lịch và meeting nhưng thêm phần bệnh nhân để thuận lợi cho phân loại, tìm kiếm thông tin. CVMeeting không quản lý đội ngũ Y, Bác sỹ, họ làm việc cho các phòng khám đa khoa, phòng khám tư nhân trên nền tảng CVMeeting. Khách hàng dễ dàng tìm kiếm phòng khám theo tên, địa giới hành chính, lĩnh vực chuyên môn khám mà mình quan tâm.
Phạm vi ứng dụng: Phòng khám đa khoa, phòng khám tư nhân
Youtube tham khảo: https://youtu.be/c5kcXUht2u0&cc_load_policy=1

Ngoài ra, CVMeeting còn cho phép app ngân hàng quét mã VietQR chuyển tiền liên ngân hàng để thanh toán dịch vụ CVMeeting, đóng học phí, phí khám bệnh, phí tư vấn. CVMeeting không giữ tiền của người thanh toán dịch vụ và người thụ hưởng, đồng thời cũng tạo điều kiện để giao dịch chuyển tiền diễn ra, ghi nhận giao dịch phục vụ đối soát giữa 2 bên.

MÔ HÌNH HOẠT ĐỘNG

Một cổng duy nhất đăng nhập bằng gmail, số điện thoại, tên đăng nhập cho các dịch vụ của tất cả các tổ chức
  • Sau đăng nhập, dễ dàng tìm kiếm một tổ chức theo tên, từ khóa, mã tổ chức, lĩnh vực ngành nghề, địa giới hành chính.
  • Người dùng chủ động tham gia hoặc được tổ chức mời sử dụng dịch vụ. 
  • Dịch vụ cốt lõi cuối cùng mà tổ chức và người dùng nhắm đến chính là meeting, chat, chia sẻ màn hình, vẽ tương tác theo các mục đích sử dụng khác nhau.

MÔI TRƯỜNG SỬ DỤNG

CVMeeting sử dụng đầy đủ tính năng trên máy tính thông qua trình duyệt web Chrome, Safari tại địa chỉ https://cvmeeting.vn. Trên thiết bị di động Android, iOS vào kho ứng dụng Google Play và App Store tìm kiếm từ khóa "cvmeeting", tải app về.

CHUNG TAY ĐẨY LÙI DỊCH BỆNH

Dịch bệnh còn diễn biến phức tạp không biết đến bao giờ. Có lẽ chúng ta sẽ phải sống chung với dịch bệnh trong khoảng thời gian dài, vì thế sử dụng công nghệ trong giao tiếp là điều không thể tránh khỏi và sẽ trở thành xu thế. Họp trực tuyến, Học trực tuyến, Tư vấn bốc số hàng đợi và đặt lịch, Phòng khám đa khoa trực tuyến sẽ là những đóng góp rất lớn mà CVMeeting có thể giúp ích cho cộng đồng.

Hiện các đầu số tiếp nhận thông tin phục vụ chống dịch hầu như sử dụng công nghệ truyền thống chỉ có thoại, truyền đạt thông tin chưa thực sự hoàn hảo. Ví dụ sẽ mất nhiều thời gian để bệnh nhân ghi chép chính xác 1 đơn thuốc. Trên các trang mạng xã hội cũng đã hình thành các nhóm tự phát chống dịch, nhưng vì lượng bài đăng, tương tác quá nhiều làm loãng thông tin, giảm hiệu quả tiếp nhận và tư vấn. Trong khi các app videocall như Viber, Skype, Zalo thì lại thiếu chức năng hàng đợi lấy số, chia sẻ màn hình, vẽ tương tác và không ghi nhận lịch sử.
Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ công nghệ Dịch vụ phòng khám đa khoa và Dịch vụ tư vấn trên nền tảng CVMeeting miễn phí cho thành phố, cho các bệnh viện phục vụ chống dịch.

Hơn thế nữa, các dịch vụ trên CVMeeting không bị giới hạn trong phạm vi 1 tỉnh thành nào, mà có thể triển khai được trên toàn quốc nhờ cơ chế tìm kiếm linh hoạt trên cổng. Vì vậy, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ chống dịch bằng công nghệ ở mọi miền của tổ quốc khi cần.

LIÊN HỆ

Công ty TNHH giải pháp công nghệ Mai Linh
84/11 Dương Đức Hiền, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0982 376 397.   Email: sontt2379@gmail.com
Thông tin về dịch vụ: https://cvmeeting.vn/info
Kênh youtube: https://www.youtube.com/channel/UCnU4wRsagZnsuBtLwwq3xjg/videos
Tư vấn trực tuyến: https://cvmeeting.vn/html/org_redirect.jsp?org_id=71